Diệt côn trùng tại tphcm

CITY PEST CONTROL cung cấp dịch vụ diet con trung tai TPHCM, gồm các loại côn trùng sau: ruồi, muỗi, kiến, gián, mối, chuột…Chúng tôi diệt côn trùng theo phương pháp tổng hợp: IPM (Integrated Pest Management), quy trình thực hiện gồm các bước như sau:

1. Khảo sát

2. Nhận diện côn trùng gây hại và nguyên nhân.

3. Mức độ có thể chấp nhận được

4. Xử lý lâu dài

5. Hoạt động

6. Kết quả.

          Chúng tôi cung cấp dịch vụ diet con trung tai tphcm chuyên nghiệp, xử lý côn trùng tổng quát cho các khách hàng: nhà máy chế biến thực phẩm, nhà xưởng tại các khu công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, trường học, văn phòng, tòa nhà và các căn hộ…

diet con trung tai tphcm

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp tại CITY PEST CONTROL:

     – Sử dụng các trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài: Đức, Hàn Quốc… Các thiết bị này được sử dụng trong hoạt động kiểm soát côn trùng chuyên nghiệp.

     – Nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm, làm việc đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh lao động. Nhân viên kỹ thuật được tham gia các khóa đào tạo của ban giám đốc công ty, và của các cơ quan nhà nước.

     – Sử dụng hóa chất được nhập khẩu từ các Tập đoàn hóa chất hàng đầu của thế giới: Bayer (Đức), Sumitomo (Nhật Bản), Syngenta (Thụy Sĩ)…Các loại hóa chất này đã được khảo nghiệm đánh giá hiệu lực và an toàn, được Bộ Y tế cho phép sử dụng trong y tế và gia dụng, đảm bảo an toàn cho người, vật nuôi và môi trường.

     – Đảm bảo dịch vụ chất lượng, và hỗ trợ khách hàng như cam kết. Chúng tôi cố gắng phát triển, và khẳng định thương hiệu uy tín với khách hàng.

Một số hóa chất diệt côn trùng được sử dụng tại CITY PEST CONTROL:

diet con trung tai tphcm

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ diet con trung tai TPHCM, vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi: 028.3601 3504 – 0908 416 249.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *